; ; 
Dưới đây là một số Phần mềm quản lý công việc miễn phí sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian, tài chính hợp lý để nâng cao hiệu quả cũng như trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là một số Phần mềm quản lý công việc miễn phí sẽ giúp bạn sắp xếp thời gian, tài chính hợp lý để nâng cao hiệu quả cũng như trách nhiệm trong cuộc sống hàng ngày. Các phần mềm đó sẽ giúp bạn bố trí, quản lý công việc phù hợp với lịch trình của mình.

Phần mềm WUNDERLIST

Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người thân.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí trên Android 1

Vẻ đẹp của Wunderlist nằm ở thiết kế cũng như các tính năng hết sức đơn giản. Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách.

Sau khi tạo và đặt tên cho danh sách mới, người dùng có thể bắt đầu thêm tác vụ. Người dùng có thể ưu tiên tác vụ bằng sao, tạo ngày đáo hạn và tạo nhắc nhở khi cần. Khi mở chi tiết của nhiệm vụ nào đó, người dùng còn thêm được ghi chú và một số nhiệm vụ phụ kèm theo đó.

Tính năng chính của phần mềm:

  1. Wunderlist đồng bộ trên tất cả các thiết bị nhằm giữ cho người dùng luôn có được mọi thứ mình cần, ở bất kỳ nơi nào.
  2. Dễ dàng chia sẻ danh sách với đồng nghiệp, bạn bè và người thân trong gia đình để hợp tác làm việc, từ dự án của một đội cho tới nấu ăn theo nhóm.
  3. Thiết kế trực quan và nhắc nhở thân thiện sẽ đảm bảo người dùng không còn quên các công việc quan trọng nữa.

Phần mềm ANY.DO

Any.do là một trong những phần mềm quản lý công việc miễn phí không thua kém gì so với chức năng lên kế hoạch trong các hệ thống quản lý doanh nghiệp, bao gồm tính năng nhắc nhở thời gian và ngày tháng cùng giao diện bắt mắt.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí trên Android 2

Tính năng signature giúp người dùng thiết lập nhắc nhở về thời gian đã đặt trong ngày nào đó hoặc bất kỳ ngày nào, để xem lại những việc cần làm sắp diễn ra.

Một tính năng thú vị khác trong ứng dụng Any.do là nó sẽ gợi ý những ứng dụng có khả năng giúp bạn hoàn thành một công việc nào đó nếu nó tìm thấy từ khóa phù hợp trong tác vụ hoặc mục tiêu cần hoàn thành.

Tính năng chính của phần mềm:

  1. Đẹp và hoạt động tốt: Any.do được thiết kế rất đẹp, sử dụng đơn giản và thân thiện với người dùng.
  2. Luôn bên cạnh khi bạn cần nhất: Any.do sẽ đồng bộ liền mạch với đám mây để bạn có thể cập nhật mọi thứ trên tất cả các thiết bị mình sở hữu.
  3. Nói lên suy nghĩ của mình: Thay vì phải nhập thì chỉ cần chạm vào icon microphone và nói những gì cần làm. Any.do sẽ tự động chuyển đổi lời nói thành từ ở gần như tất cả các ngôn ngữ.
  4. Nhập ít, hành động nhiều: Gõ phím trên di động có thể gây khó chịu, khả năng dự đoán của Any.do sẽ gợi ý những việc cần làm bạn đang có ý viết ra.
  5. Cùng nhau thực hiện: Chia sẻ danh sách việc cần làm với bạn bè, người thân trong gia đình, đồng nghiệp để hoàn thành công việc. Có thể thực hiện những việc như chia sẻ danh sách mua thức ăn với vợ hoặc chồng, lên kế hoạch cho sự kiện  với bạn bè hoặc chỉ đơn giản là cập nhật tình hình của các dự án trong công ty.

Phần mềm TASKS N TODOS

Phần mềm quản lý công việc miễ phí này giúp quản lý những công việc cần làm rất nhanh chóng và lên lịch những việc cần thiết và có thể tự động đồng bộ với Google Tasks.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí trên Android 3

Danh sách những việc sắp diễn ra trên Google Tasks và những tác vụ cần làm được hiển thị logic theo dạng deadline, giúp người dùng tiện theo dõi và ưu tiên những việc quan trọng cần phải làm sớm.

Tính năng chính của phần mềm:

  1. Hỗ trợ đồng bộ đầy đủ với Google Tasks bằng việc sử dụng Google Tasks API.
  2. Thiết lập thông báo nhắc nhở các tác vụ một lần hoặc lặp lại.
  3. Các tác vụ có thể thiết lập để nhắc lại tự động với lịch đặt sẵn.
  4. Tạo tác vụ mới bằng giọng nói.
  5. Ấn định tầm quan trọng của các tác vụ với ưu tiên thấp, trung bình hoặc cao.
  6. Lọc và phân loại tác vụ và danh sách việc cần làm theo cách bạn muốn.
  7. Chọn ngày nhanh chóng với date picker.
  8. Tìm kiếm các tác vụ theo từ khóa.
  9. Điều hướng nhanh chóng giữa danh sách các tác vụ bằng việc lướt.
  10. Truy cập nhanh widget màn hình chủ với shortcut để thêm hoặc xem tác vụ.
  11. Tối ưu hóa đầy đủ cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android

Nhưng phần mềm quản lý công việc miễn phí trên không thể thiếu đối với những người bận rộn như quản lý doanh nghiệp, được thiết kế để trở thành ứng dụng quản lý công việc cá nhân dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Những Phần mềm này sẽ giúp bạn sắp xếp và theo dõi kịp thời các công việc quan trọng. Người dùng chỉ cần lên danh sách công việc và ứng dụng sẽ thực hiện các công việc còn lại.

Mời bạn xem thêm: Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay