logo_header

Top 10 phần mềm quản lý chuỗi siêu thị tốt nhất

07:08 19/05/2022

1. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị MekongSoft

Tính năng nổi bật và lợi ích phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft :

Quản lý sản phẩm và bảng giá: Quản lý mọi thông tin sản phẩm: biến thể, số lượng, giá bán. Có thể tạo đồng thời nhiều bảng giá với thời gian áp dụng cụ thể hoặc bảng giá dành cho phân khúc khách hàng khác nhau. Tích hợp quản lý xuất - nhập sản phẩm, kiểm kê tồn kho, hỗ trợ in hoá đơn nhanh chóng.

Quản lý chương trình bán hàng: Dễ dàng tạo và áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tích điểm,...

Báo cáo doanh thu: Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị tự động lưu trữ các dữ liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo theo thời gian thực, thống kê chi phí, chi tiết lợi nhuận. Theo dõi các chỉ số, dữ liệu dễ dàng trên các báo cáo trực quan, logic. 

Quản lý nhân sự : Quản lý danh sách nhân viên, hồ sơ chi tiết nhân viên, kiểm soát doanh thu, lương thưởng của từng nhân viên.

Quản lý nhà cung cấp : Quản lý chi tiết thông tin nhà cung cấp, liệt kê sản phẩm phân loại theo từng nhà cung cấp, so sánh giá các nhà cung cấp với nhau. Quản lý công nợ của các nhà cung cấp.

Quản lý thông tin khách hàng : Quản lý thông tin từng khách hàng, phân loại khách hàng theo nhóm để dễ dàng cho việc chăm sóc, thể hiện chi tiết từng đơn hàng của khách hàng, quản lý công nợ khách hàng.

Quản lý hoá đơn chứng từ : Quản lý từng loại hoá đơn, chứng từ đầu vào, phân loại chia chứng từ theo từng nhóm, kiểm soát hoá đơn đầu ra, chứng từ xuất nhập. Tích hợp đầu đọc mã vạch, in tem nhãn, in hoá đơn.

Cấu hình đơn giản và nhanh chóng : Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị dễ dàng cài đặt và cấu hình. Hệ thống phân quyền truy cập thông minh theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đảm bảo tính an toàn, bảo mật thông tin.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng : Phần mềm bán hàng siêu thị ERPViet thiết kế trực quan, khoa học, dễ sử dụng. Nhân viên mới cũng có thể nhanh chóng học cách sử dụng thành thạo.

=> Điểm đặc biệt: Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị MekongSoft​ là phần mềm thiết kế riêng, có thể tùy chỉnh, tích hợp với phần mềm bên thứ 3. Do đó, đây là phần mềm phù hợp với các chuỗi siêu thị hướng tới sự chuyên nghiệp, có yêu cầu cao về quản lý.

2. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị POS App

Doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm kiếm một phần mềm quản lý chuỗi siêu thị dễ sử dụng và chi phí tầm trung thì POS App là một gợi ý phù hợp.

Một số lợi ích từ phần mềm POS App như:

  1. Chi phí đầu tư ban đầu tương đối ít
  2. Phần mềm hỗ trợ sử dụng trên nhiều thiết bị
  3. Có đầy đủ tính năng cơ bản phục vụ bán hàng
  4. Tích hợp quản lý tồn kho, hạn chế thất thoát
  5. Quản lý và phân quyền nhân viên tại điểm bán hàng
  6. Thu thập, lưu trữ và đồng bộ hoá dữ liệu bán hàng các chi nhánh

3. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị TrustSales

TrustSales là phần mềm quản lý chuỗi siêu thị có tính năng tương tự như nhiều phần mềm hiện nay. TrustSales phù hợp với các cửa hàng đơn lẻ và cả các chuỗi siêu thị có nhu cầu quản lý đơn giản.

Phần mềm TrustSales là giải pháp thiết kế sẵn, không thể tùy chỉnh theo yêu cầu. TrustSales phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ:

  1. Không có yêu cầu cao về tùy chỉnh phần mềm quản lý
  2. Kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng phổ biến và cơ bản
  3. Doanh nghiệp start up, doanh nghiệp nhỏ với mức đầu tư phần mềm tầm trung

4. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị KiotViet

KiotViet cũng là một phần mềm nổi tiếng và được sử dụng nhiều. KiotViet rất phổ biến trong phân khúc cửa hàng bán lẻ và chuỗi siêu thị vừa và nhỏ. Một số ưu điểm của KiotViet có thể kể tới như:

  1. Giao diện bán hàng trực quan, khá dễ thao tác
  2. Đầy đủ các tính năng cơ bản phục vụ cho việc bán hàng
  3. Hỗ trợ bán hàng từ xa trên nhiều thiết bị
  4. Chi phí đầu tư cho phần mềm ở mức vừa phải, hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ.

5. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị Now POS

Tương tự KiotViet, Now POS là phần mềm thiết kế đóng gói sẵn, phục vụ cho cửa hàng và chuỗi siêu thị nhỏ. Now POS giúp chủ cửa hàng theo dõi dòng tiền và quản lý hàng hoá đơn giản hơn, hiệu quả hơn.

Nhiều chủ cửa hàng, chuỗi siêu thị đã:

  1. Cải thiện hiệu quả kinh doanh
  2. Giảm thiểu thất thoát, tồn kho
  3. Cắt giảm chi phí quản lý, nhân công
  4. Kiểm tra báo cáo, doanh thu, chi phí tốt hơn

Nhờ sử dụng phần mềm quản lý chuỗi siêu thị, hoạt động kinh doanh được cải thiện và có khả năng mở rộng hệ thống.

Xem thêm : Chức năng của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

6. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng POS LifeTek

Điểm đặc biệt của phần mềm do LifeTek phát triển đó là phần mềm giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh trên máy POS. Phần mềm có một số tính năng nổi bật như:

  1. Quản lý hoạt động bán hàng theo cách tập trung, ở mức độ cơ bản: quản lý thông tin bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự, tồn kho.
  2. Phần mềm tương thích tốt với các thiết bị phần cứng, giúp bán hàng thông minh và tiện dụng hơn.
  3. Tương đối dễ sử dụng, dễ cài đặt và cấu hình.
  4. Cung cấp theo gói giải pháp thiết kế sẵn, có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

​​​​​7. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị POS365

Một trong những phần mềm quản lý chuỗi siêu thị đơn giản, dễ dùng nữa đó là POS365. POS365 có giao diện dễ dùng, dễ cài đặt, là giải pháp thiết kế sẵn, rất hợp với các cửa hàng và chuỗi siêu thị nhỏ. Ưu điểm có thể kể tới như:

  1. Chi phí đầu tư ban đầu khá thấp
  2. Sở hữu đầy đủ tính năng phục vụ bán hàng như tồn kho, thông tin sản phẩm, khách hàng, doanh thu,...
  3. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

8. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị Ebiz

Ebiz là một trong những phần mềm quản lý chuỗi siêu thị chuyên nghiệp. Với nhiều tính năng đa dạng, Ebiz cung cấp giải pháp phần mềm theo nhiều gói cho doanh nghiệp lựa chọn. 

  1. Quản lý thông tin sản phẩm, khách hàng
  2. Hệ thống gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng
  3. Tương thích với các thiết bị bán hàng như máy quét, máy in hoá đơn,...
  4. Báo cáo bán hàng chi tiết, quản lý hàng tồn kho,...

9. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị Vsoft

Vsoft là phần mềm quản lý chuỗi siêu thị, cửa hàng với số liệu báo cáo thống kê đầy đủ. Chủ doanh nghiệp có thể nắm được số liệu kinh doanh chính xác. Mặc dù giao diện phần mềm vẫn còn khá truyền thống, nhưng phần mềm lại đảm bảo cung cấp được các tính năng chính giúp quản lý bán hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý Vsoft phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

10. Phần mềm quản lý chuỗi siêu thị Faceworks

Faceworks đang là phần mềm cho phép chuỗi siêu thị kết nối các kênh bán hàng từ online đến cửa hàng. Dễ dàng theo dõi doanh thu, tình trạng bán hàng theo thời gian thực. Faceworks giúp các chuỗi cửa hàng, siêu thị tiết kiệm nhiều chi phí quản lý, giảm thiểu sai sót số liệu.

Về tính năng, Faceworks có những tính năng tương tự như các phần mềm quản lý khác. Đây là sản phẩm tùy chỉnh theo yêu cầu doanh nghiệp nên chi phí sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chuỗi siêu thị.

Trên đây là danh sách 10 phần mềm quản lý chuỗi siêu thị tốt nhất và được sử dụng nhiều bậc nhất hiện nay. Tùy thuộc vào quy mô quản lý, nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư, chuỗi siêu thị có thể lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp.

Chuỗi siêu thị, cửa hàng chưa tìm được giải pháp phù hợp, hãy liên hệ với MekongSoft qua hotline 0944443558 - 0939551190 để được tư vấn.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Liên hệ MekongSoft để được tư vấn giải pháp phần mềm

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần Phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED