; ; 

Tại sao mọi cửa hàng nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại?

13-04-2021
Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, cải thiện quy trình bán hàng, tạo thêm sự hài lòng cho khách hàng.
Tại sao mọi cửa hàng nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại?

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại là một trong những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, cải thiện quy trình bán hàng, tạo thêm sự hài lòng cho khách hàng. Vậy đâu là những lý do mà mọi cửa hàng đều cần đến loại phần mềm này?

1/ Bán hàng một cách chuyên nghiệp

Trong thời đại 4.0, sự phát triển của một cửa hàng không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc lớn trong công tác phục vụ khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh nhân viên bán hàng dùng điện thoại hoặc máy bán hàng cầm tay để hỗ trợ khách hàng order sản phẩm và thanh toán ở nhiều cửa hàng hiện nay. 

Đó chính là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sẽ giúp tạo sự linh hoạt hơn trong quy trình bán hàng. Đồng thời, phần mềm hỗ trợ bán hàng theo số thứ tự nên đảm bảo độ chính xác, cũng như màng đến phong thái chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, gây ấn tượng với mọi vị khách ghé thăm cửa hàng.

2/ Tiết kiệm chi phí và thời gian

Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại trong quy trình bán hàng sẽ giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho những hoạt động không cần thiết. Nhân viên sẽ không phải chạy tới chạy lui từ quầy thanh toán đến vị trí khách mà có thể bán sản phẩm ở bất cứ đâu trong cửa hàng.

Tiết kiệm thời gian cho nhân sự và doanh nghiệp

Nhân viên có thể nhanh chóng thực hiện toàn bộ quy trình order đến thanh toán cho khách một cách nhanh chóng nhất. Việc giảm thiểu tối đa thời gian phục vụ giúp nhân viên có thể chăm sóc khách hàng được nhanh chóng và tốt hơn.

Ngoài ra, việc áp dụng phần mềm còn giúp tiết kiệm chi phí cho nhân sự, không cần phải bỏ chi phí lớn để thuê quá nhiều nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, quy trình bán hàng trong cửa hàng vẫn được vận hành đồng bộ và hiệu quả.

3/ Tạo sự thuận tiện cho khách hàng, nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại còn tạo sự thuận tiện trong quy trình bán hàng. Nhân viên có thể thoải mái di chuyển, bán hàng cho khách ở bất cứ nơi đâu trong cửa hàng. Việc bán hàng thông qua phần mềm cũng giúp nhân viên tránh mắc lỗi, hạn chế sai sót. Vì thế, nhân viên sẽ có thêm nhiều động lực để tiếp tục phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không cần phải đến tận quầy để order sản phẩm, chỉ cần lựa chọn sản phẩm và sẽ có nhân viên đến tận nơi để hỗ trợ order và thanh toán. Phần mềm còn lưu lại thông tin khách hàng, thời gian mua sản phẩm cũng được rút ngắn lại, khách hàng đến trước sẽ được phục vụ trước. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên trong cửa hàng, từ đó, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ của cửa hàng lâu dài và nhiều lần hơn.

4/ Hỗ trợ quản lý từ xa mà không cần sử dụng máy vi tính

Chỉ cần kết nối Internet trên điện thoại thông minh là chủ cửa hàng đã có thể quản lý công việc kinh doanh tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi thông qua phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mà không cần phải sử dụng máy vi tính.

Hỗ trợ quản lý từ xa mà không cần sử dụng máy vi tính

Dù bạn có bận rộn hoặc phải đi công tác xa mà không thể có mặt tại cửa hàng 24/7 thì yên tâm là phần mềm sẽ hỗ trợ cập nhật liên tục các thông tin như nhân viên làm việc ra sao, mọi thao tác thanh toán thành công cũng được thông báo thông qua phần mềm. Đồng thời, chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng nắm được doanh thu, công nợ, lợi nhuận mà không cần ghi chép sổ sách, góp phần giảm thiểu sai sót, nâng cao năng suất bán hàng.

5/ Kiểm soát báo cáo thu chi, lợi nhuận trong ngày mọi lúc mọi nơi

Phần mềm còn hỗ trợ order sản phẩm, thanh toán, in hóa đơn, lưu lại thông tin và thời gian giao dịch một cách rõ ràng và chính xác. Từ đó giúp nhà quản lý có thể kiểm soát báo cáo thu chi và lợi nhuận trong ngày mọi lúc mọi nơi. Nhân viên của bạn cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc báo cáo hàng tháng nữa nhờ sự hỗ trợ từ phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại của MeKong Soft là dạng phần mềm được thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng được những đặc trưng riêng biệt của từng cửa hàng, doanh nghiệp khi kinh doanh những mặt hàng khác nhau. Bạn muốn cửa hàng bạn phải thật sự nổi bật và chuyên nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với MeKong Soft để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết nhất!

>>> Đăng ký ngay: TOP 50 phần mềm được viết dành riêng cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2020

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Tổng đài hỗ trợ: 0939 551 190 - 0901 000 507

  • Email: support@mekongsoft.com.vn