10/01/2017 08:28
Trước khi tìm hiểu về phần mềm hỗ trợ thông minh cho văn phòng chúng ta cùng quay trở lại với những văn phòng truyền thống. Đó là những văn phòng thủ công cùng vô vàn các loại tài liệu, hồ sơ giấy tờ bày trên mặt bàn hay nằm trong muôn tủ, kệ. Ở đó, các nhân viên hành chính phải làm việc với hàng loạt giấy tờ, sổ sách. Công tác quản lý văn thư, lưu trữ cũng ngập đầu trong tài liệu. Lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp thì khó kiểm soát và quản lý công việc của các nhân viên.
Đó là chưa kể đến trường hợp mỗi lần muốn tìm kiếm hồ sơ, tài liệu cũ chúng ta đều rất mất thời gian. Theo thống kê cho thấy một ngày có khoảng 80% công chức bàn giấy lãng phí khoảng nửa giờ để tìm kiếm tài liệu và 60% giành một giờ hoặc nhiều hơn để làm các công việc mà đồng nghiệp khác đã và đang thực hiện. Hơn nữa, các đơn vị còn phải trả một khoản chi phí lớn cho văn phòng phẩm.
Như vậy, có thể thấy văn phòng truyền thống làm mất khá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc với khối lượng thông tin, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu đồ sộ. Từ đó, đã có một số giải pháp quản lý văn phòng hiện đại bằng hệ thống văn phòng điện tử cho các đơn vị, doanh nghiệp.
Phần mềm quản trị văn phòng có thể tích hợp nhiều tiện ích văn phòng như: Thảo luận, biểu quyết, bầu cử, thăm dò ý kiến, lịch công tác cá nhân, lịch đơn vị….
Như vậy có thể thấy, phần mềm quản trị văn phòng là một công cụ rất đắc lực hỗ trợ cho rất nhiều hoạt động của doanh nghiệp.
>>> Mời bạn xem thêm:
Chia sẻ bài viết
Danh mục phần mềm
Viết phần mềm theo yêu cầu, viết app theo yêu cầu
Phần mềm ban quản lý dự án đầu tư xây dựng
Phần mềm quản lý phương tiện vận tải logistics, container, chành xe
Hệ thống phần mềm, app bán hàng, quản lý nhân viên giao hàng, công nợ
Hệ thống phần mềm bán hàng online, app thương mại điện tử
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP theo yêu cầu
Phần mềm quản lý sản xuất ngành may mặc, giày dép
MES Hệ thống phần mềm điều hành và quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý nhà phân phối, đại lý bán sỉ, bán buôn
Phần mềm quản lý sản xuất, phân phối nước đóng bình, đóng chai
Phần mềm sản xuất chế biến thực phẩm, quản lý nhà hàng tiệc cưới, sự kiện hội nghị
Phần mềm, app quản lý đầu tư kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Phần mềm quản lý dự án, tiến độ thi công xây dựng công trình
Phần mềm sản xuất kính cường lực
Phần mềm quản lý sản xuất cơ khí
Phần mềm quản lý kinh doanh xăng dầu
Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Đơn giản dễ sử dụng
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Công ty cổ phần phần mềm Mekong
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
Liên hệ
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED