logo_header

Giải pháp phần mềm quản lý kho cho doanh nghiệp

02:19 01/06/2022

Nền kinh tế hội nhập thực sự đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể phát triển và vươn ra thế giới. Thế nhưng, để có thể tăng hiệu suất và khẳng định vị thế của mình, các doanh nghiệp cần phải có sự đổi mới, đặc biệt phải chú trọng khâu xuất nhập khẩu hàng hóa. Đó là lúc cần đến phần mềm quản lý kho.

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản lý kho?

Không thể phủ nhận được hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong toàn bộ quá trình hoạt động của doanh nghiệp, hàng hóa và nguyên vật liệu không chỉ phục vụ cho quá trình sản xuất mà còn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Thế nhưng, việc kiểm kê và quản lý hàng hóa chưa bao giờ là vấn đề đơn giản, ngay cả với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và thị trường kinh doanh hạn chế. Hơn nữa, với phương pháp nhập số liệu thủ công và truyền thống, hàng hóa rất dễ mất kiểm soát, trở nên lộn xộn và khiến cho doanh nghiệp vận hành kém hiệu quả.

Quá trình xuất và nhập nguyên vật liệu, hàng hóa dường như đang tốn kém quá nhiều thời gian, nhân công mà vẫn không đem lại lợi ích như doanh nghiệp mong đợi. Chính vì thế, các phần mềm quản lý kho đã được phát minh và nghiên cứu ra, tích hợp các tính năng hiện đại của khoa học công nghệ, tối ưu hóa mọi công đoạn kiểm kê và nhập liệu, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa.

Xem thêm : Tại sao phần mềm quản lý kho lại quan trọng?

Những tính năng vượt trội của phần mềm quản lý kho

Trong thời đại công nghệ, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều có thể đơn giản hóa bằng cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ. Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang công nghệ đến gần hơn với con người, nhất là với các lĩnh vực sản xuất, từ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa nguồn lực và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Tất cả mọi số liệu liên quan tới tình trạng của các loại hàng hóa, nguyên vật liệu đều được thống kê một cách cụ thể nhờ tính năng nhập liệu và cập nhật tự động trong hệ thống phần mềm. Số lượng, loại sản phẩm, ngày nhập kho, ngày xuất kho đều được phần mềm cung cấp, nhà quản trị có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hàng hóa mà không cần thông qua các báo cáo số liệu truyền thống.

Với công cụ tìm kiếm trong phần mềm, bạn cũng có thể tìm thông tin về từng loại hàng hóa dựa trên mã vạch hay số seri riêng của từng mặt hàng. Tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn, doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát toàn bộ các mặt hàng đang tồn kho và cho ra số liệu chính xác, tránh hiện tượng hàng hóa tồn đọng quá lâu làm ảnh hưởng tới doanh thu.

Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm cũng được coi là biện pháp hữu hiệu có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp tiết kiệm, thời gian và nguồn nhân lực. Toàn bộ quá trình kiểm kê, giám sát và lưu trữ thông tin đều được thực hiện bởi phần mềm, nhà quản trị có thể đầu tư nhân lực tập trung nhiều hơn vào công đoạn sản xuất và quảng bá cho sản phẩm.

Phần mềm quản lý kho MekongSoft – Người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp

Không đơn giản chỉ là một hệ thống quản trị thông minh, các phần mềm này cũng được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, trong xu thế phát triển của nền kinh tế, MekongSoft sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm quản lý kho – một lựa chọn tối ưu cho quá trình giám sát kho hàng của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý kho được thiết kế dưới dạng phần mềm trực quan hoàn chỉnh, hỗ trợ nhiều tính năng, đảm bảo cho mọi công việc đều diễn ra theo đúng tiến độ, số liệu được hoàn thiện và theo dõi sát sao, độ chính xác của báo cáo tình trạng hàng tồn cao. Phần mềm cũng cho phép nhiều người có thể truy cập và cập nhật thông tin trong cùng thời gian thực tế.

Hãy lựa chọn phần mềm quản lý kho của MekongSoft để tiếp cận với công nghệ hiện đại và có được giải pháp quản trị tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED