Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu

Phần mềm ERP quản lý doanh nghiệp theo yêu cầu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp, sản xuất ERP có các chức năng quản lý tổng thể, đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp ở các phòng ban, có mối quan hệ hữu cơ với nhau

Vài nét về phần mềm

CÁC PHÂN HỆ CHÍNH PHẦN MỀM QUẢN LÝ, SẢN XUẤT ERP CỦA MEKONGSOFT

Phần mềm quản lý doanh nghiệp, sản xuất ERP Mekong Soft có nhiều báo cáo dạng truy vấn nhanh số liệu và các báo cáo tổng hợp phân tích số liệu theo các chiều phân tích khác nhau. Ngoài ra còn có công cụ hỗ trợ phân tích số liệu OLAP (On Line Analysis Processing - Xử lý phân tích trực tuyến). Các thông tin này sẽ giúp cho việc ra quyết định trong việc điều hành tác nghiệp hàng ngày cũng như trong việc phân tích kết quả thực hiện và lập kế hoạch cho thời gian sắp tới.

  1. Manager - Hệ thống quản trị, điều hành và báo cáo: Tra cứu các thông tin nhanh và báo cáo quản trị phục vụ công tác điều hành của các cán bộ quản lý các cấp.
  2. Purchasing - Quản lý mua hàng, vật tư: Lập kế hoạch nhu cầu, lựa chọn nhà cung cấp, lập đơn hàng, nhập hàng, kiểm tra chất lượng hàng mua…
  3. Sales - Quản lý bán hàng: Lập báo giá, lập đơn hàng, giao hàng, viết hóa đơn, báo cáo phân tích theo bán hàng…
  4. Inventory - Quản lý hàng tồn kho: Quản lý theo vị trí, theo lô, theo nhiều đơn vị tính, phân tích hàng chậm luân chuyển, tra cứu tồn kho thực tế, số lượng tồn nhưng đã được khách hàng đặt mua, số lượng hàng đặt sắp về…
  5. Financial - Kế toán tài chính và kế toán quản trị: Kế toán tổng hợp, kế toán vốn bằng tiền, công nợ phải thu, công nợ phải trả, kế toán hàng tồn kho, tính giá thành sản phẩm sản xuất theo đơn hàng hoặc sản xuất liên tục, tính giá thành dự án, báo cáo tài chính, lập ngân sách
  6. Manufacturing - Quản lý sản xuất: Hoạch định kế hoạch sản xuất, hoạch định nhu cầu nguyên liệu, hoạch định công suất nhà máy, quản lý xưởng...
  7. CRM - Quản lý quan hệ khách hàng: Theo dõi thông tin khách hàng, phân tích khách hàng, theo dõi các giao dịch với khách hàng…
  8. HRM - Quản lý nhân sự, chấm công, tính lương: Thông tin chung về nhân viên, tuyển dụng vào đào tạo, đánh giá kết quả làm việc… chấm công, tính lương, tính thuế TNCN, BHXH, BHYT…

 

 

 

Phân hệ quản lý nhân sự của MKS ERP

 

Các tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP MekongSoft:

Hệ thống báo cáo phân tích tình hình tài chính: Phân tích chỉ số tài chính, cơ cấu tài chính, so sánh chỉ số và cơ cấu theo kế hoạch, so sánh với công ty khác và so sánh theo ngành.

Hệ thống báo cáo quản trị theo thời gian: Chương trình cho phép lên các báo cáo cùng kỳ giữa các năm hoặc nhiều kỳ liên tiếp rất tiện lợi cho cán bộ quản lý trong việc so sánh, đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh về mặt thời gian.

Hệ thống báo cáo quản trị theo đơn vị kinh doanh: Chương trình cho phép lên các báo cáo chi tiết hoặc tổng hợp theo từng đơn vị, chi nhánh, cửa hàng hoặc một nhóm các đơn vị hoặc toàn Công ty.

Khả năng lựa chọn và nâng cấp các phân hệ theo nhu cầu: ERP MekongSoft được tổ chức thành các phân hệ nghiệp vụ. Ban đầu doanh nghiệp có thể lựa chọn các phân hệ nghiệp vụ cần thiết theo yêu cầu. Theo sự phát triển và mở rộng doanh nghiệp có thể lựa chọn bổ sung các phân hệ.

Khả năng lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp công ty MekongSoft có thể thực hiện các lập trình chỉnh sửa (customize) để có sản phẩm phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp, sản xuất ERP Mekong Soft được xây dựng theo tư duy quản lý chuyên biệt của Doanh nghiệp sản xuất. Mang đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm “đo ni đóng giày” phù hợp nhất.

 

Mời bạn tham khảo:

>> Phần mềm quản lý sản xuất

>> Phần mềm quản lý bán hàng

 

Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(0 bình luận)

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Hãy lắng nghe khách hàng nói về chúng tôi