; ; 
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng: quản lý các liên hệ thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại, email, ghi chú, văn bản, và nhiều hơn nữa. 

Doanh nghiệp bạn có đang gặp phải những khó khăn nào trong việc quản lý, chăm sóckhách hàng? Nếu dữ liệu khách hàng của công ty bạn lên tới con số hàng triệu? Làm sao để quản lý khách hàng được tốt? Làm sao để khách hàng mãi trung thành với công ty? Làm sao để giữ lại thông tin khách hàng, lịch sử làm việc giữa nhân viên và khách hàng mỗi khi nhân viên xin nghỉ việc? Làm sao để tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp nhanh chóng khi cần thiết v.v.v...

Để trả lời những câu hỏi trên Phần mềm quản lý thông tin khách hàng đã ra đời, Sử dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết. 

Tính năng của phần mềm quản lý thông tin khách hàng:

Quản lý thông tin khách hàng 

Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng

Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng

Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng

Quản lý công nợ khách hàng

Quản lý chăm sóc khách hàng

Quản lý chính sách khuyến mại, chiết khấu (Thẻ khách hàng VIP)

Quản lý cuộc hẹn với khách hàng

Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng

Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên

Lập lịch trình chăm sóc khách hàng

Tạo ra các chiến dịch marketing bằng Email, SMS đến khách hàng

Kết nối nhân viên với khách hàng

Báo cáo danh sách khách hàng hiện có

Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm

Báo cáo lịch làm việc của nhân viên với khách hàng

Báo cáo dánh sách khách hàng tiềm năng

Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng

Báo cáo công nợ khách hàng

Báo cáo sản phẩm khách hàng đang sử dụng

Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng

Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng

Lợi ích của phần mềm mang lại cho doanh nghiệp bạn:

Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng

Giúp doanh nghiệp giữ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao

Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai

Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất

Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận

Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư


Lợi ích đối với nhà quản lý khi sử dụng:

Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng

Giúp doanh nghiệp so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai. Doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp

Phần mềm cũng giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên

Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất

Để trải nghiệm đầy đủ các chức năng bạn vui lòng gửi thông tin vào mail hotromksoft@gmail.com để được hướng dẫn cài đặt phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí. 

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí phù hợp cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

==>> Hướng dẫn đăng ký và tải phần mềm quản lý bán hàng