logo_header

Tại sao doanh nghiệp cần một phần mềm quản lý thiết kế riêng?

01:19 05/07/2017

Thực sự có phải thế không?

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật, công nghệ phần mềm đang dần phổ biến và trở nên dễ sử dụng hơn bao giờ hết, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng để các nhà phát triển xây dựng một phần mềm quản lý dành riêng cho bạn, với những mục đích và tính năng theo cách mà bạn yêu cầu.

Theo báo cáo của Công ty khảo sát Appian (Anh) năm 2015 về nhu cầu và phản ứng của thị trường với các phần mềm thiết kế chuyên biệt chỉ ra rằng: 52% người dùng có xu hướng và mong muốn sử dụng những phần mềm thiết kế riêng hơn là những sản phẩm đại trà, 97% tin tưởng vào việc sử dụng những phần mềm thiết kế riêng và có tới 94% số người khuyến khích bạn bè và đối tác của họ hãy sử dụng những phần mềm như vậy.

Vậy những phần mềm quản lý được thiết kế riêng này thực sự sẽ giúp gì cho doanh nghiệp của bạn? Nó khác gì so với những sản phẩm phần mềm đóng khuôn đại trà ngoài thị trường?

Dưới đây là 3 lý do quan trọng nhất, cho bạn biết tại sao nên có một phần mềm quản lý được thiết kế, chỉnh sửa riêng theo nhu cầu.

Thứ nhất, phần mềm quản lý thiết kế riêng cung cấp một quy trình xử lý riêng biệt, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Thực tế cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh hay sản xuất đều rất cần phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, sự tùy biến để nhận dạng khách hàng ở mỗi ngành nghề, mỗi doanh nghiệp là vô cùng khác nhau.

Ví dụ khi bạn bán nhà và khi bán quần áo. Với một khách mua nhà, bạn cần thiết phải nắm được chính xác những thông tin cơ bản như đia chỉ nhà hiện tại, hoàn cảnh gia đình... để có thể phát triển tệp khách hàng tương lai.

Ngoài ra, một đặc thù của khách mua nhà là bạn cần quản lý quy trình thanh toán và giao nhận nhà một cách rõ ràng, với tính bảo mật cao, nhưng vẫn phải đơn giản và gọn nhẹ. Trong khi đó, với một khách mua quần áo, ngoài những thông tin cá nhân đơn thuần, bạn chỉ cần chú ý thêm 1 chút về phong cách mà họ yêu thích, và việc kiểm soát nghiêm ngặt quá trình thanh toán là khá dư thừa.

Luôn được xây dựng dựa trên nhu cầu cốt lõi và cấp bách của khách hàng, tại những doanh nghiệp khác nhau, ở nhiều lĩnh vực đa dạng, một phần mềm nhập liệu tùy chỉnh được thiết kế riêng có thể giúp giải quyết các vấn đề phức tạp mà ngành nghề và loại hình kinh doanh đó đề ra. Đó cũng chính là cách bạn tiết kiệm tối đa chi phí của mình, tạo lợi thế cạnh tranh.

Thứ hai, một phần mềm được thiết kế riêng có thể giúp tiết kiệm thời gian làm quen với sản phẩm của người dùng

Hầu hết mọi người có xu hướng “ngại" tự tìm tòi và áp dụng một cái mới, đặc biệt đối với những ứng dụng, phần mềm bị coi là khô khan. Điều đó dẫn đến việc khi doanh nghiệp, hoặc cửa hàng bắt đầu triển khai phần mềm quản lý, và yêu cầu nhân viên phải tự tìm tòi và áp dụng, chắc chắn nhân viên của bạn sẽ kêu ca và có mong muốn tiếp tục sử dụng phương thức truyền thống, ví dụ như sổ sách hay bảng excel chẳng hạn.

Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn hợp tác với một đơn vị thiết kế phần mềm và yêu cầu xây dựng một phần mềm riêng biệt, có tính đặc thù cao. Đội ngũ này sẽ luôn tiếp cận doanh nghiệp của bạn theo cách gần nhất, nhanh nhất và đơn giản nhất.

Họ sẽ luôn đặt bản thân mình vào vị trí của những nhân viên trong doanh nghiệp, công ty của bạn – những người sẽ trực tiếp sử dụng phần mềm. Nhờ đó, phần mềm bạn mua về sẽ không bao giờ bị lãng phí.

Cuối cùng, với một sự lựa chọn thông minh, bạn sẽ có một sản phẩm riêng biệt với chi phí cực kì phải chăng

Hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng hay quản lý sản phẩm, tuy nhiên, để yêu cầu những phần mềm tùy biến theo đặc thù địa lý và doanh nghiệp, bạn sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ cho nhà cung cấp.

Đó là lí do vì sao nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ thường không thể cùng sử dụng những nhà cung cấp phần mềm giống với các “ông trùm” trong cùng lĩnh vực.

Chính vì vậy, việc tìm kiếm một đơn vị phát triển với chi phí vừa tầm nhưng chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tốt là một sự lựa chọn thông minh. Công ty tư vấn thiết kế phần mềm MekongSoft sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm thiết kế và triển khai phần mềm cho nhiều doanh nghiệp từ kinh doanh, sản xuất đến dịch vụ. MekongSoft đã có cho mình những phần mềm chuyên biệt theo từng ngành nghề khác nhau, với sự tùy biến tối đa, sát nhất với yêu cầu từng khách hàng.

Với chính sách dùng thử bản demo 3 tuần không giới hạn tính năng, hỗ trợ hướng dẫn tận tình. Khách hàng dễ dàng sử dụng phần mềm, và nhanh chóng xác định được các yêu cầu thêm bớt để có một phần mềm phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Xem hướng dẫn tải phần mềm theo từng lĩnh vực TẠI ĐÂY.

Chia sẻ:

Bài viết liên quan

https://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webphttps://cms.mekongsoft.com.vn/static/image/logo/5457b3d7118e432a9f44c00ca6a222f5-9512d0e5bdc14955a5723f6ea89a5fff-0710b6030c034c6ba8d85df298a64508-footer (6).webp

Hãy liên hệ MekongSoft để tư vấn các phần mềm nâng cao

Hồ Chí Minh

0944 443 558

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

support@mekongsoft.com.vn

Kiên Giang

0901 000 508

L.33-7 đường số 2, KDC An Bình, Phường An Bình, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Cần Thơ

0939 802 202

D7 Lê Tấn Quốc, KĐTM Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

logo

Công ty Cổ phần phần mềm Mekong

Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý chuyên biệt của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo đặc thù lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.

Liên hệ

64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, HCM

0944 443 558

support@mekongsoft.com.vn

@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED