11/03/2017 07:47
Đối với các chủ cửa hàng, ít nhiều cũng có 1 – 2 nhân viên hỗ trợ công việc kinh doanh, do đó, quản lý nhân viên hiệu quả chính là điều kiện tiên quyết đem lại doanh thu, gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng. Vậy làm thế nào để quản lý chặt chẽ hoạt động bán hàng, nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên bán hàng đối với công ty? Phần mềm quản lý bán hàng chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn, hãy cùng tìm hiểu xem phần mềm này có những chức năng gì?
Với phần mềm quản lý bán hàng, mọi thông tin về nhân viên đều được lưu giữ tương đương như hồ sơ cá nhân trực tuyến. Nếu cần tra cứu về bất cứ thông tin gì về tên họ, ngày sinh, quê quán… nhà quản lý chỉ cần một cú click chuột là tất cả sẽ được hiển thị. Không những chỉ check thông tin mà khi cần thay đổi bất kỳ một thông số nào như số điện thoại, địa chỉ… của nhân viên bán hàng, bạn đều dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật ngay lập tức.
Để hạn chế sự can thiệp vào công việc không đúng phận sự, chức năng phân quyền nhân viên được thiết lập trong phần mềm quản lý bán hàng. Trong mỗi cửa hàng trên thực tế, việc quản lý và phân quyền là việc hết sức quan trọng bởi nó giúp hiệu suất công việc của từng người tăng cao, đồng thời quản lý được công việc, thành tích của nhân viên tốt hơn, đơn giản hóa việc gắng trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.
Theo đó, mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản duy nhất và phần mềm bán hàng cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng vị trí tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan, đảm bảo rằng họ có khả năng hoàn thành các kết quả mong muốn và nhắm đạt được mục tiêu quản lý đề ra.
Hiện nay, nhiều cửa hàng kinh doanh bán lẻ luôn dựa vào doanh số bán hàng của nhân viên để xét và đề ra những mức thưởng hợp lý cho nhân viên bán hàng, tạo động lực để họ tinh thần làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ theo dõi theo các hình thức truyền thống như phần mềm theo dõi nhân viên thông thường thì sẽ rất phức tạp và thao tác nhiều khâu. Còn với phần mềm quản lý bán hàng tích hợp chức năng quản lý nhân viên, bên cạnh việc quản lý kho, quản lý khách hàng… nhà quản lý còn có thể dễ dàng theo dõi tất cả hoạt động kinh tế có phát sinh đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, phân tích chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Thông qua đó, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý, theo dõi và đánh giá công việc, theo dõi chấm công, tính lương và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả.
Trên thực tế, sự trung thực của nhân viên và hiệu quả làm việc là một yếu tố định tính, nhưng lại có thể định lượng được bằng những con số cụ thể được hiển thị trên phần mềm. Mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm giúp quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh khác sau bán hàng, gây dựng nên một văn hóa làm việc chuyên nghiệp và tin cậy tại cửa hàng.
Nhân viên trong phần Thiết lập ban đầu.
Danh sách nhân viên:
Thêm mới nhân viên vào danh sách:
Điều chỉnh lại thông tin nhân viên:
Chọn Xuất excel để xuất danh sách nhân viên ra file excel:
Tất cả nhân viên đến thời điểm hiện tại sẽ được xuất ra file excel.
Hệ thống sẽ hiện form để bạn lưu file excel đó như sau:
Liên hệ để được tư vấn: 09 4444 3558
Mời bạn tham khảo:
>>Hướng dẫn đăng ký và cài đặt phần mềm MekongSoft
Chia sẻ bài viết
Danh mục phần mềm
Viết phần mềm theo yêu cầu, viết app theo yêu cầu
Phần mềm ban quản lý dự án đầu tư xây dựng
Phần mềm quản lý phương tiện vận tải logistics, container, chành xe
Hệ thống phần mềm, app bán hàng, quản lý nhân viên giao hàng, công nợ
Hệ thống phần mềm bán hàng online, app thương mại điện tử
Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP theo yêu cầu
Phần mềm quản lý sản xuất ngành may mặc, giày dép
MES Hệ thống phần mềm điều hành và quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý nhà phân phối, đại lý bán sỉ, bán buôn
Phần mềm quản lý sản xuất, phân phối nước đóng bình, đóng chai
Phần mềm sản xuất chế biến thực phẩm, quản lý nhà hàng tiệc cưới, sự kiện hội nghị
Phần mềm, app quản lý đầu tư kinh doanh bất động sản theo yêu cầu
Phần mềm quản lý dự án, tiến độ thi công xây dựng công trình
Phần mềm sản xuất kính cường lực
Phần mềm quản lý sản xuất cơ khí
Phần mềm quản lý kinh doanh xăng dầu
Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.
Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
Hiệu quả, tiết kiệm chi phí
Đơn giản dễ sử dụng
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Thu thập yêu cầu
Thiết kế phần mềm
Phát triển và kiểm thử
Triển khai và hỗ trợ
Bảo trì và nâng cấp
Thiết kế riêng từng lĩnh vực
Đơn giản, dễ dùng
Hiệu quả cao
Tiết kiệm chi phí
Đánh giá nhu cầu
Phân tích và đề xuất giải pháp
Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá
Hướng dẫn triển khai và bảo trì
Đào tạo chuyển giao kiến thức
Công ty cổ phần phần mềm Mekong
Điểm nổi bật của MekongSoft là tư vấn thiết kế các hệ thống phần mềm riêng theo tư duy quản lý của từng doanh nghiệp, phù hợp và dễ sử dụng nhất. Chi phí hợp lý theo từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và quy mô của Quý khách hàng.
Liên hệ
@2023 MEKONGSOFT. ALL RIGHTS RESERVED