; ; 

Giải pháp hoàn hảo để quản lý siêu thị chuyên nghiệp nhất

04-05-2022
Những siêu thị lớn có cách làm việc chuyên nghiệp không chỉ vì sự tài giỏi của những nhà quản lý, chiến lược kinh doanh, quy mô vốn lớn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự hiện đại của công nghệ mà siêu thị đó sử dụng. 

Họ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong đa số các thao tác quản lý để đạt được sự chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, từ đó mà doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh do sự chuyên nghiệp và đạt được sự hài lòng từ khách hàng.

Bất kỳ bạn quản lý một siêu thị lớn hay một siêu thị mini, công nghệ luôn tác động rất lớn đến sự chuyên nghiệp và hiệu quả công việc. Hãy bỏ lại những cách quản lý thủ công bằng sổ sách mất thời gian và không chuyên nghiệp và đến với những sự tân tiến và hiện đại nhất.

Nếu quý khách đang phân vân không biết chọn phần mềm nào để phù hợp và có thể giải quyết các vấn đề về quản lý sản phẩm, khách hàng, nhân viên, nhập kho xuất kho hay đơn giản là thanh toán sao cho chính xác và nhanh chóng nhất thì đã có phần mềm quản lý bán hàng Mekong Soft - phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hiệu quả, ưu việt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Mekong Soft hỗ trợ quý khách:

   Quản lý sản phẩm:

      - Quản lý danh sách các sản phẩm, mặt hàng có trong kho

      - Quản lý quá trình nhập – xuất – tồn hàng hóa

      - Theo dõi, thống kê, báo cáo chi tiết về các sản phẩm

      - Hỗ trợ in hóa đơn nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác

   Quản lý nhân sự:

      - Quản lý hồ sơ nhân viên

      - Báo cáo doanh thu, thưởng phạt của từng nhân viên

   Quản lý nhà cung cấp:

      - Quản lý thông tin nhà cung cấp

      - Quản lý các sản phẩm nhà cung cấp

      - So sánh giá các sản phẩm giữa các nhà cung cấp

      - Quản lý công nợ nhà cung cấp

   Quản lý khách hàng:

      - Quản lý thông tin khách hàng

      - Phân loại khách hàng tiện cho việc chăm sóc

      - Báo cáo chi tiết từng đơn hàng và thời gian mà khách hàng đã mua

      - Quản lý công nợ khách hàng

   Quản lý hóa đơn chứng từ:

      - Quản lý hóa đơn, chứng từ đầu vào

      - Phân loại hóa đơn, chia nhóm các giấy tờ chứng từ

      - Quản lý hóa đơn đầu ra, quản lý nhập xuất chứng từ, hóa đơn

      - Tích hợp đầu đọc mã vạch, hỗ trợ in tem nhãn, in hóa đơn với nhiều loại khổ giấy

   Quản lý khuyến mãi và tích điểm:

      - Tự động tạo các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

      - Tạo các đợt khuyến mãi chiết khấu cho từng đơn hàng, từng nhóm hàng hóa

      - Báo cáo từng đợt khuyến mãi, doanh thu và đối tượng khách hàng

      - Quản lý tích điểm cho khách hàng

   Báo cáo doanh thu, thống kê chi tiết:

      - Báo cáo chi tiết nhập – xuất – tồn hàng hóa

      - Báo cáo hóa đơn, chứng từ

      - Thống kê chi phí phát sinh trong cửa hàng, chi tiết doanh thu, lợi nhuận theo thời gian

Đây là một số tính năng ưu việt của phần mềm hỗ trợ công việc quản lý của quý khách. Với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của các nhà quản lý, chúng tôi mang đến Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị với rất nhiều các chức năng hữu ích giúp quý khách giải quyết bất kể vấn đề rắc rối nào.

Ngoài ra, Mekong Soft luôn sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế thêm các tính năng sao cho mang đến 100% sự thỏa mãn khi sử dụng phần mềm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc và khó khăn gì, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và mang đến phương án giải quyết tốt nhất cho quý khách hàng.

Quý khách có thể tải bản dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hoặc liên hệ 0939551190 (Mr.Trường) để được tư vấn miễn phí.




DMCA.com Protection Status