Bất động sản là ngành nghề kinh doanh phổ biến hiện nay. Thị trường này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Tuy nhiên, để cạnh tranh và tồn tại được, thì chắc chắn bạn phải cần đến nhiều công cụ hỗ trợ.
Thông thường, để quản lý doanh số nhiều cửa hàng, các chủ cửa hàng thường phải cộng số liệu mà nhân viên quản lý ở từng cửa hàng báo cáo lại, đồng thời phải kiểm tra tính chính xác của số liệu này.
Bạn có biết vì sao những ông lớn như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo… đã có website (hỗ trợ trên đtdđ) rồi còn phải làm thêm app bán hàng? Bài viết này hãy cùng Mekong Soft tìm hiểu nhé!
Sự phát triển không ngừng của công nghệ đã buộc nhiều doanh nghiệp sản xuất cần phải thay đổi cách thức quản lý và làm việc cũ, ứng dụng những công nghệ quản lý mới nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Doanh nghiệp sản xuất gia công kính cường lực của bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra giải pháp quản lý hiệu quả, đang còn quá nhiều vấn đề tồn tại, làm giảm năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp?
Ứng dụng app bán hàng vào hoạt động quản lý kinh doanh đang là xu hướng của thời đại. Rất nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng và thành công với giải pháp này.
Ở bất kỳ bệnh viện nào, việc bảo trì vật tư, trang thiết bị y tế luôn cần được quan tâm chú trọng hàng đầu. Tuy nhiên, để quản lý hiệu quả là một vấn đề không hề dễ.
Đối với bất kỳ doanh nghiệp, cửa hàng nào, việc quản lý kho hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh cũng như chiến lược phát triển của công ty.
Bạn có muốn quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng bất động sản của mình một cách hiệu quả, khoa học? Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo thông tin đến được người cần mà không gây chồng chéo với nhau?
Bạn đã bao giờ nghĩ tới viễn cảnh bạn ngồi nhà hay đang đi du lịch mà cửa hàng vẫn bán hàng ầm ầm, hoạt động trơn tru? Nằm dài trên bãi biển, lấy chiếc điện thoại ra và thấy số đơn hàng nhảy liên tục, doanh thu lợi nhuận tăng không ngừng?