Phần mềm quản lý sản xuất in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện

Phần mềm quản lý sản xuất in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện

Phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo Mekong Soft được viết riêng cho doanh nghiệp trong ngành. Phần mềm hỗ trợ quản lý Nhà cung cấp, đơn vị cho thuê, quản lý xe, nhân viên

Vài nét về phần mềm

 

1. Tổng quan về phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện.

Phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện là giải pháp quản lý chuyên nghiệp dành riêng cho các doanh nghiệp in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện giúp họ quản lý hoạt động hiệu quả, lợi nhuận hơn.

2. Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện.

Doanh nghiệp bạn đã chắc chắn kiểm soát được hết công việc quản lý sản xuất in ấn quảng cáo, tổ chức sự kiện một cách tối ưu chưa? Các vấn đề sau đã được giải quyết tốt nhất?

– Hệ thống bảng giá quảng cáo phức tạp, khó quản lý và khó lọc tìm.

– Hợp đồng mua và hợp đồng bán với nhiều đối tác.

– Khách hàng đã đặt hàng với bạn bao nhiêu lần, doanh thu và công nợ cần theo dõi.

– Bạn đã thu tiền bao nhiêu kỳ, bạn còn bao nhiêu kỳ cần phải thực hiện theo hợp đồng đặt hàng.

– Trạng thái đơn hàng, tiến độ thu tiền bạn đã thực hiện như thế nào, bạn đã chi hoa hồng, chi thưởng doanh thu bao nhiêu đợt, mỗi đối tượng hưởng tỷ lệ doanh thu khác nhau, bạn kiểm soát như thế nào, việc thu thuế nhiều hay ít theo từng đối tượng phải kiểm soát ra sao?

– Giá trị đơn hàng, bạn đã xuất hóa đơn hay công nợ khách hàng cần phải thu là bao nhiêu.

– Tổng hợp các hạng mục một nhân viên, cả phòng, cả công ty đã thực hiện trong ngày, trong tuần, trong tháng, làm sao để kiểm tra, tổng hợp hay phân tích ngay tức thời.

– Tất cả vấn đề từ đơn giản tới phức tạp được chúng tôi xây dựng thành giải pháp hoàn chỉnh, bạn chỉ cần quyết định triển khai để có được tất cả chức năng theo cách tư duy của bạn.

– Đảm bảo sự liền mạch thông tin.

– Sự an toàn và bảo mật từng khâu công việc.

– Số liệu giữa các khâu liên kết chặt chẽ, không còn sự nhầm lẫn hay thu chi lộn.

– Không còn thất thoát hay quên thu với các sản phẩm in ấn, quảng cáo đã thực hiện trực tiếp nhưng chưa đăng ký vào hệ thống.

– Tổng hợp báo cáo hay kiểm tra thông tin tức thời dễ dàng và chính xác.

Chức năng khác:

* Sale:

- Phiếu báo giá: có duyệt giá, có mục thuê ngoài

- Biên bản giao nhận hàng hóa

- Phiếu xác nhận bảo lãnh thanh toán

- Phiếu yêu cầu mua hàng: mua đầu tư, mua cho đơn hàng

- Phiếu yêu cầu thiết kế in ấn

- Phiếu yêu cầu thuê ngoài

- Phiếu đơn đặt hàng, đơn đặt hàng được liệt kê

- Kế toán lập Phiếu thu

- Phiếu yêu cầu PG, phiếu yêu cầu và thanh toán thuê ngoài

- Book nhân sự:

+ Phiếu book người phát sinh

+ Book người khảo sát: BGD duyệt

+ Book thu cọc: BGD duyệt

+ Phiếu yêu cầu nhân sự: Kế toán và BGD duyệt

* Điều phối nhân sự:

- Nhận thông tin đơn hàng chuẩn

- Các phiếu book nhân sự

- Lịch phân công: từ phiếu yêu cầu nhân sự

* Điều phối xe:

- Phiếu thanh toán cước phí vận chuyển

- Phiếu yêu cầu xe, sắp xe: theo lịch phân công, xe công ty hay thuê ngoài, giá tiền từng chuyến, thời gian bắt đầu đi, thời gian về.

* Hậu cần:

- Phiếu yêu cầu đơn hàng: có xác nhận kế toán

- Phiếu soạn hàng.

* Kế toán kho: 

- Nhập xuất hàng

- Quản lý thông tin tạo phiếu giấy báo nhập kho.

- Quản lý thông tin tạo phiếu nhập nhập kho.

- Quản lý thông tin tạo phiếu điều chuyển hàng hóa giữa các kho với nhau.

- Quản lý thông tin tạo phiếu xuất kho hàng hóa.

- Thống kê hàng hóa kiểm tra tồn trong các kho hàng.

- Quản lý hàng sửa chữa, hàng hư

- Quản lý tồn tài sản

* Check khả năng cung cấp:

- Check người – xe

- Khả năng đáp ứng hậu cần

- Khả năng đáp ứng kho thiết bị

- Khả năng cung cấp phòng mua

- Thống kê tồn:

+ Tại thời điểm

+ Hàng hóa

+ Kho hàng

+ Tồn kho

+ Số lượng đặt chưa xuất

+ Số lượng có thể nhập về

+ Số lượng sẳn sàng đáp ứng

- Các tiện ích: xuất dữ liệu và in báo cáo ra excel, word, dễ dàng và thân thiện.

- Phân quyền người dùng và quản lý ghi lại lịch sử chỉnh sửa, giúp tăng khả năng tương tác giao việc theo từng khâu, kiểm tra và quản lý lưu vết các sai sót để khắc phục đúng và kịp thời.

- Với hệ thống quy trình công việc hợp lý, rõ ràng và đúng thực tế.

* Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thêm các chức năng quản lý tùy theo yêu cầu của Quý Khách cho phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo, tổ chức sự kiện.

* Hỗ trợ và hướng dẫn Quý Khách đến khi sử dụng thành thạo chương trình.

3. Giao diện phần mềm quản lý sản xuất in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện

Dưới đây là một số giao diện của phần mềm quản lý sản xuất in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện giúp quý khách dễ hình dung hơn. Cấu trúc của phần mềm được tính toán tối ưu, giúp sử dụng thuận tiện, thao tác nhanh chóng. Giao diện đẹp giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái.


Phân quyền chi tiết người sử dụng được sử dụng chức năng nào trong phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo


Quản lý danh mục hàng hóa quảng cáo, in ấn


Chi tiết một hàng hóa: hàng hóa có thể phân loại (thành phẩm, nguyên liệu, cả thành phẩm và nguyên liệu), công thức tính giá trị đơn hàng (số lượng x đơn giá hoặc mét vuông x đơn giá)


Tạo định mức cho hàng hóa. Một hàng hóa có nhiều định mức tùy thời điểm. Dùng để sản xuất, khi tao chọn thành phẩm sẻ tự động tính nguyên liệu để sản xuất ra thành phẩm đó.


Giao diện phiếu báo giá cho khách hàng


Phiếu in báo giá cho khách hàng


Lệnh sản xuất theo đơn đặt hàng hoặc không theo đơn hàng


Phiếu thuê đơn vị thi công (Áp dụng cho trường hợp mình không thi công mà thuê đơn vị khác thi công)


Giao diện tạo phiếu thu - chi trong phần mềm quản lý sản xuất in ấn quảng cáo


Tổng kết bán hàng


Tổng kết bán hàng theo nhóm hàng hóa


Giao diện tính năng quản lý công nợ khách hàng


Xem chi tiết công nợ khách hàng


Giao diện in chi tiết công nợ khách hàng


Thống kê xuất-nhập-tổn trong phần mềm quản lý sản xuất quảng cáo in ấn


Giao diện mục quản lý tổng hợp kết quản kinh doanh

Với những chức năng, tiện ích trên sẽ giúp người dùng "vận hành" nhẹ nhàng, an toàn dữ liệu.

Hãy đến với MeKongSoft và chọn phần mềm chuyên quản lý in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện cho doanh nghiêp của quý khách, tất cả các công việc quản lý không còn phải nặng đầu để quản lý chúng.

Đặc biệt đội ngũ nhân viên luôn trực tiếp + trực tuyến nhiệt tình hỗ trợ khi khách hàng cần.

Hi vọng với phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện sẽ giúp ích cho công việc của quý khách hàng, đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề hiện tại của quý khách đang phải tốn nhiều thời gian công sức để làm. 

Quý khách hàng có thể tải về bản dùng miễn phí với những chức năng cơ bản hoặc liên hệ để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Liên hệ để được tư vấn: 0939 551190 

 

Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(0 bình luận)

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Hãy lắng nghe khách hàng nói về chúng tôi