Phần mềm (App) mobile kinh doanh chuỗi siêu thị, thời trang, thực phẩm

Phần mềm (App) mobile kinh doanh chuỗi siêu thị, thời trang, thực phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng chuỗi siêu thị, thực phẩm, thời trang trên thiết bị di động, tự động chính sách bán hàng, voucher, coupon, khuyến mãi...

Vài nét về phần mềm

 

 

Phần mềm quản lý bán hàng kinh doanh chuỗi siêu thị, thực phẩm, thời trang trên thiết bị di động, tự động chính sách bán hàng, voucher, coupon, khuyến mãi. Cung cấp với nhiều chức năng quản lý chuỗi bán hàng trên mô hình quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP. Các module trong ERP cho quản lý kinh doanh theo chuỗi được chia phân hệ như sau:

1.  Quản lý hệ thống

 

         - Hệ thống quản lý thông tin người dùng nhằm chứng thực thông tin, thay đổi thông tin bên trong hệ thống của người dùng. 

         - Cung cấp chức năng phân quyền, quản lý quyền sử dụng chức năng trên hệ thống. Ngăn chặn việc đăng nhập trái phép vào hệ thống.

         - Quản lý lịch sử thay đổi thông tin trên hệ thống. Người dùng thêm, sửa, xóa thông tin sẽ lưu lại. chia

2.  Quản lý bán hàng

 

         - Quản lý bán hàng: Khách hàng chọn mua sản phẩm nhân viên nhập mã hàng hóa vào ô nhập liệu thông tin khách hàng và hàng hóa. Chức năng bán hàng có thể áp dung các loại hàng hóa, voucher, coupon... Áp dụng các chính sách khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty. Thanh toán dưới dạng tiền mặt, thẻ, áp dụng phiếu quà tặng hoặc tiền nộp két.

         - Quản lý việc thêm thông tin khách hàng: Trường hợp khách hàng mới muốn tạo thẻ khách hàng lưu giữ thông tin khách hàng.

         - Thống kê doanh số bán hàng: Hệ thống cung cấp việc thống kê doanh số bán hàng của từng nhân viên tại mỗi cửa hàng. Thống kê tổng doanh số bán hàng của cửa hàng trong khoảng thời gian được chọn trước.

         - Kiểm tra vị trí sản phẩm trong kho: Hệ thống cung cấp form tìm kiếm vị trí sản phẩm được setup trước trong kho.

         - Đổi trả sản phẩm: Hệ thống cung cấp chức năng đổi - trả, hủy đơn hàng. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu có thể áp dụng chức năng trên để thực hiện.

         - Chức năng bảo hành: Một số sản phẩm có những chính sách bảo hành. Hệ thống cung cấp form nhập liệu thông tin khách hàng muốn bảo hành sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi.

         - Chức năng làm giá sản phẩm: Việc điều chỉnh giá dựa trên việc đặt lịch setup giá trước. Chức năng quản lý giá được xây dựng trên khối quản lý tại văn phòng.

         - Quản lý việc tạo, đặt lịch áp dụng chương trình khuyến mãi. Hệ thống cung cấp những loại chương trình khuyến mãi chính: Khuyến mãi đích danh sản phẩm, khuyến mãi tổng giá trị đơn hàng, khuyến mãi giờ vàng, khuyến mãi trên tổng số lượng, khuyến mãi combo, khuyên tặng tiền mua hàng.

         - Thống kê số tiền trong két hiện tại.

3.  Quản lý đặt – mua hàng – trả hàng

 

Quản lý đặt hàng – mua hàng – trả hàng nhà cung cấp, những chức năng quản lý việc đặt hàng. Người dùng truy cập vào hệ thống bằng tài khoản được thiết lập tiến hành đặt hàng – mua hàng – trả hàng, các giai đoạn này hàng được chuyển vào kho với số lượng chính xác:

         - Quản lý thông tin về ngành hàng.

         - Quản lý thông tin về kiểu hàng hóa.

         - Quản lý thông tin về hàng hóa.

         - Có chức năng copy từ mặt hàng có sẵn. Tạo kiểu hàng cho nhiều mã hàng cùng lúc, rút ngắn thời gian tạo mã hàng có cùng một số đặc tính là ngành hàng, nhà cung cấp, mã sản phẩm, mùa, nhưng khác nhau về màu sắc, kích cỡ.

         - Quản lý thông tin việc đặt đối với nhà cung cấp trong nước, nhà cung cấp ngoài nước.

         - Quản lý thông tin việc mua hàng từ việc đặt hàng nhà cung cấp.

         - Quản lý việc tạo, sử dụng, áp dụng chính sách voucher, coupon.

         - Quản lý thông tin tạo phiếu trả hàng về nhà cung cấp

4.  Quản lý kho

 

         - Quản lý thông tin tạo phiếu giấy báo nhập kho.

         - Quản lý thông tin tạo phiếu nhập nhập kho.

         - Quản lý thông tin tạo phiếu điều chuyển hàng hóa giữa các kho với nhau.

         - Quản lý thông tin tạo phiếu xuất kho hàng hóa.

         - Thống kê hàng hóa kiểm tra tồn trong các cửa hàng, kho.

         - Quản lý thông tin nhập xuất kho.

5.  Quản lý khách hàng

 

         - Hệ thống quản lý thông tin khách được lấy từ việc bán hàng. Thông tin khách hàng được sử dụng trong quản lý chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp (chương trình marketing, chính sách ưu đãi…)

         - Hệ thống cung cấp cách tính điểm tưởng ứng với cấp độ của thành viên, mức chiết khấu cho một số sản phẩm khách hàng mua.

         - Quản lý lịch sử mua hàng của khách hàng.

6.  Quản lý nhân sự

 

         - Hệ thống cho phép quản lý tra cứu thông tin theo công ty, bộ phận.

         - Quản lý quá trình tuyển dụng: thông tin chi tiết từng ứng viên, trạng thái ứng viên.

         - Thông qua quá trình tuyển dụng của công ty khi được phê quyệt các ứng viên được tuyển sẽ được tự động đưa vào danh sách nhân sự của công ty.

         - Lưu trữ chi tiết, đầy đủ các thông tin ứng viên chưa được tuyển để có thể sử dụng cho các lần tuyển dụng tiếp theo, giúp giảm chi phí về tuyển dụng.

         - Hệ thống hỗ trợ quản lý chặt chẽ thông tin nhân sự của công ty: lưu trữ thông tin cá nhân, trình độ, bằng cấp, thông tin người thân, quản lý các thông tin vi phạm, kỷ luật cho từng nhân viên, việc thuyên chuyển đến các phòng ban khác (lịch sử làm việc tại công ty).

         - Trạng thái nhân viên trong công ty: nghỉ việc, nghỉ thai sản…, thông tin hợp đồng.

         - Quản lý chi tiết thời gian làm việc, thời gian nghỉ của nhân viên.

         - Khai báo linh hoạt các ngày nghỉ lễ, ngày nghỉ định kỳ hàng tuần.

         - Quản lý ca làm việc đến từng chi tiết ca, công làm việc, theo dõi đi muộn/về sớm.

         - Đăng ký ca làm việc, đăng ký tăng ca cho nhân viên dễ dàng, thuận lợi.

         - Quản lý nhân viên nghỉ/vắng mặt theo lý do nghỉ.

         - Dữ liệu chấm công được lấy từ máy chấm công hoặc chấm công bằng tay (phải được phê duyệt).

         - Cho phép cập nhật bổ sung, điều chỉnh dữ liệu chấm công (phải được phê duyệt) .

         - Tính công tự động, chính xác và kịp thời.

         - Cho phép điều chỉnh giờ công nhân viên  (phải được phê duyệt).

         - Tự động chuyển dữ liệu công sang tính lương.

         - Lên các báo cáo đi muộn/về sớm, báo cáo phân tích chi tiết và tổng hợp giờ công nhân viên.

         - Quản lý chi tiết lương, thưởng, bảo hiểm và thuế thu nhập cá nhân của nhân viên.

         - Áp dụng các hệ số lương, mức lương khác nhau theo ngày hiệu lực.

         - Theo dõi chi tiết các khoản phụ cấp được hưởng, các khoản thưởng/phạt khác.

         - Theo dõi chi tiết các khoản tạm ứng của nhân viên.

         - Tính lương, bảo hiểm, kinh phí công đoàn, thuế thu nhập cá nhân đúng theo qui định hiện hành.

         - Tính lương chi tiết đến từng bộ phận, công làm việc, loại phụ cấp.

         - Lên các báo cáo chi tiết và tổng hợp lương nhân viên.

         - Cho phép khai báo các chỉ tiêu đánh giá thực hiện công việc chi tiết theo từng nhân viên.

         - Cho phép theo dõi riêng biệt kết quả nhân viên tự đánh giá và cấp quản lý đánh giá.

         - Cấu hình chi tiết cho từng thông tin: trạng thái nhân viên, ca làm, giờ vào ra, cấu hình các thành phần của lương…

         - Phân quyền cho tài khoản theo từng chức năng trong hệ thống.

7.  Thống kê – báo cáo

 

         - Thống kê chi tiết doanh số kinh doanh từng cửa hàng.

         - Thống kê doanh số kinh doanh của tất cả các cửa hàng.

         - Thống kê sản phẩm lỗi bảo hành trong tháng.

         - Thống kê sản phẩm đổi trả trong tháng.

         - Thống kê sản phẩm bị hủy hàng trong tháng

         - Thống kê số lượng hàng nhập chênh lệch với giấy báo nhập.

         - Thống kê số lượng sản phẩm trả về nhà cung cấp.

         - Thống kê lịch sử xuất nhập tồn hàng hóa.

         - Thống kê chi tiết lương, bảng lương, ca làm việc, chấm công tự động kết nối từ máy chấm công, thay đổi tùy chỉnh thông tin chấm công. Quản lý thông tin phụ cấp theo từng hợp đồng của nhân viên.

         - Báo cáo thu chi lương thưởng cho nhân viên.

         - Báo cáo – thống kê số tiền hiện tại trong két.

Giao diện phần mềm quản lý kinh doanh chuỗi siêu thị, thực phẩm, thời trang:


H1. Danh mục sản phẩm khách mua hàng

H2. Màn hình xác nhận với khách hàng


H3. Quản lý doanh thu

H4. Chi tiết doanh thu, tính năng đổi, trả, hủy bill

H5-H6. Xác nhận, hủy bill chuyển về quản lý


H7. Quản lý mua hàng tặng kèm sản phẩm


H8. Giao diện tạo chương trình khuyến mãi


H9. Giao diện quản lý danh sách khách hàng


H10. Quản lý danh sách phiếu mua hàng


H11. Quản lý danh sách phiếu nhập kho


H12. Giao diện tạo hàng hóa


H13. Giao diện tính năng kiểm tra tồn


H14. Tra cứu thông tin phiếu xuất bán hàng


H15. Giao diện báo cáo bán hàng chi tiết

Với Phần mềm app bán hàng kinh doanh chuỗi siêu thị, thực phẩm, thời trang trên thiết bị di động sẽ giúp ích cho công việc của quý khách hàng, đồng thời giải quyết được nhiều vấn đề hiện tại của quý khách đang phải tốn nhiều thời gian công sức để làm. 

Quý khách có thể tải về bản dùng miễn phí hoặc liên hệ  0939 55 11 90 - 02862 878178 để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

 

 

Ý kiến bạn đọc

Địa chỉ email sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(0 bình luận)

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Hãy lắng nghe khách hàng nói về chúng tôi